sunnudagur, febrúar 06, 2005

það er sko bara selfsuicide! -HK-

Amma er hress kerling. Hún kom hingað í dag alveg ógeðslega hress og full tilhlökkunar. Mamma var nefnilega búin að þvo fjórar vélar og amma BAÐ um að fá að koma og strauja þvottinn. Hún er búin að standa niðri alveg brjálæðislega ánægð með straujárnið annarri nokkuð lengi og gleðin virðist ekkert á leiðinni burt. Mikið væri lífið nú auðvelt ef öllum þætti svona tryllingslega gaman að strauja.

Árshátíð á fimmtudaginn..það verður fjör! Ekki jafnmikið fjör og árshátíð + eðalvagn reyndar en samt afskaplega heitt.

Ég horfði á Idol á föstudagskvöldið og það var nú bara fínasta afþreying en guð minn góður ég skil ekkert hvað mér fannst svona hryllilega skemmtilegt við þetta í fyrra! Þá var bara möst að fara í idolpartí hvern föstudag sko..en núna er ég búin að sjá tvo. Og hafði ekki nærri því jafngaman af og í fyrra. Samt fær litli ljóti mörg þúsund virðingarstig fyrir að taka Gaggó Vest..!!

Area codes- Nate dogg & Ludacris
Redemption song- Bob Marley
Into dust- Mazzy Star

|