sunnudagur, febrúar 13, 2005

snooooop!

Þá fer þessari árshátíðatörn bara að ljúka.
Ég ber blendnar tilfinningar til þess, veit ekki hvort ég eigi að anda léttar eða gráta. OK, gráta er reyndar alveg út úr myndinni en þið skiljið (eða ættuð allavega að gera það) hvað ég er að tjá mig hérna.

Get samt ekki beðið eftir mh-árshátíðinni!! Ég er samt að passa mig að hlakka ekki of mikið til af því að þá á ég bókað eftir að missa miðann minn til einhvers ofvirks busa, þeir eru alveg rosalegir busarnir í ár maður..sjít. Þeir eru bara að deyja úr virkni á öllum sviðum! Allir á föstu og allir á öllum viðburðum hjá MH og allir niðri í bæ um helgar...kreisíness!

Hulda sannaði sig sem meistarakokkur í gær, gott hjá henni...ég átti einhvern þátt í þessari listamáltíð ennnn Hulda var búin að vera að í svona sex tíma svo ég legg til að hún fái allt kreditið fyrir þetta, brjálsemi alveg hreint!

Drop it like it's hot- Snoop dog feat. Pharrell Williams

|