mánudagur, febrúar 21, 2005

Þúst kennig..þúst..akkörru..é bra skil iggi..hveddnig geturu verið sonna mikið ynndi :D:P;*

Það er fjandi erfitt að skrifa svona setningar..ég dáist að fólki sem getur bloggað með alla stafina misstóra, troðið z inn í orð þar sem það er skelfilega óviðeigandi og einhvern veginn fundið tíma til að gera áttaþúsund broskalla líka.

Þetta eru hinar sönnu hetjur samfélagsins.

Svona eins og með mat..þar eru egg hetjur líka.

Egg eru best!!! Ég elska egg! Ef egg væru hollasti matur sem fyrirfyndist á þessari jörðu væri ég hollasta manneskjan.
Þú kemst ekkert mikið nær himnaríki en þegar þú ert með linsoðið egg í eggjabikar fyrir framan þig og saltstauk við hliðina á þér. Svo verður auðvitað að vera epladjús þarna líka.

Allavega..ég er farin, spá í að fá mér egg í kvöldmat þetta kvöldið. Unaður að vera svona frjáls eins og einhver ótrúlega frjáls fugl! Ég get fengið mér egg í kvöldmat! Ooooohh hvað lífið er kátt!

|