fimmtudagur, mars 31, 2005

Stórafmæli!

Á morgun verður haldin risaveisla í tilefni stórafmælis tengdu mér. Öll mestu fyrirmenni landsins(og annarra landa líka) eru búin að grátbiðja mig um að fá að koma en nei, þannig virkar það ekki. Þetta afmæli er algjört V.I.P og veislan verður geeeeðveik.
Við erum að tala um að á morgun verður komið hálft ár frá þeim degi sem að ég hefði getað fengið bílpróf. Reyndar var ég að ljúga þessu með veisluna, ég ætla ekki að halda neina veislu. Þannig er bara fyrir homma og löggur.

Svolítið skondið, ég var inni á myndaleit google(stórfréttir ég veit) og prófaði að skrifa bara bullorðið "hafska" svona til að kanna niðurstöðurnar sem ég fengi. Þá kemur upp "Did you mean hafsaka". Ég vissi ekki að það væri orð! Ha! Alltaf lærir maður eitthvað nýtt! Rosalegt!

Var á þessum málfundi um kynlíf uppi í MH áðan og það kom ein gellan með alveg ótrúlega furðulega spurningu sem fólkinu sem sat fyrir svörum fannst alveg ævintýralega asnaleg og skildu ekkert í flissinu í öðrum þarna. Hún vildi semsagt að þetta fólk gæti komið með útskýringar á því af hverju sumir fíluð e-ð eins og að láta kúka á bringuna á sér.

Þau voru (sem betur fer) ekki með svar við þessu. Fannst þetta bara svo óskaplega heimskulegt að ég varð að koma þessu frá mér. BÆ

|