fimmtudagur, maí 05, 2005

Carlos es un hombre muy amable!

Ég missti af strætó áðan, ákvað að nýta tímann í að baða mig í sólinni og skoða spænskuglósur með tónlist í eyrunum. Fólki fannst ég ótrúlega asnaleg/furðuleg þar sem ég sat í makindum mínum á grasfleti milli Stjórnarráðsins og strætóskýlisins. Aðeins einn maður brosti til mín og horfði ekki á mig með ljótu augnaráði. Sá maður var enginn annar en meistari Bobby Fischer! Ég er ótrúlega sátt við að hafa hitt þann mann, annað útlenska celebrity-ið sem ég hitti/sé á ævi minni.

Reyndar þá tók ég smá Bobby Fischer á þetta eftir að hann fór af því að það keyrði einn bíll framhjá mér tvisvar og fólkið í honum starði á mig, þá var ég þess fullviss að það ætlaði að drepa mig.

En núna ætla ég að fara og horfa á Cheers..síðan tekur við frekari fræðsla um spænska tungu.

Lag strætóferðarinnar: Haiti- Arcade Fire

|