laugardagur, maí 14, 2005

hæ:)

Núna er ég komin í sumarfrí, ég er reyndar ekki byrjuð að finna mikið fyrir því þar sem að ég er það heilaþvegin eftir þessi próf að ég vaknaði með samviskubit yfir að vera ekki lærandi.

Annars þá gerði ég svolítið skelfilegt í nótt, ég sótti strákana í partí uppi í Bryggjuhverfi og það ætlaði bíll að drepa mig á leiðinni. Var alein þarna í óbyggðunum og þessi bíll var að elta mig og blikka með háu ljósunum. Háu ljósin eru skemmtileg já, en ekki til að drepa fólk! Þetta var orðinn hörkueltingaleikur en svo drap ég mig næstum því með tilþrifamiklum flótta.

Ef að þú kemur til með að hitta mig á förnum vegi í kvöld en þekkir mig ekki í sjón, er það ekki skrítið þar sem að í kvöld mun ég vera í dulargervi klæðskiptingsins Fernando.

Allavegana, skemmtið ykkur í prófalestri..ég er að spá í hvort ég ætti að taka til í herberginu mínu eða bara...gera nákvæmlega ekki NEITT..mmm..hentugt að geta valið.

two tickets to paradise- Eddie Money

|