þriðjudagur, júní 28, 2005

hlíðar eða breiðholt..

Svei mér þá ef Hlíðarnar eru ekki að verða gettóið í staðinn fyrir Breiðholtið. Ég var að keyra niður Hamrahlíðina áðan og þá sá ég þrjá gaura(tótal thugz) sitja á bekk og busta(eh..?) rímur. Það var kreisý, einn þeirra var meira að segja að gera svona dj-múv með annarri hendi, vangefið harðir náungar! Ekki skánaði það þegar ég var komin að Hlíðaskóla..þá gekk yfir götuna svona 15 manna gengi, allt algjörir thugz og nokkrir meira að segja sk83r(?)boiz í þokkabót.

Ég ætla að fara og æfa mig með butterfly-inn minn svo að ég geti varið mig ef þessi gengi 14 ára gangstera skyldu ráðast á mig.

Pæling að prófa að ganga niður götuna með ghettóblaster á öxlinni og public enemy í gangi, þá hræðast þeir mig. Jæja..nú er bara að láta ghettóblast-meistarana sjá um það. Endurtaka þingvallagönguna ógurlegu.

Don't hate the player- Loop Troop
Equus- Blonde Redhead
Honest mistake- the Bravery
Stuck in the middle- Eagles of death metal

|