miðvikudagur, júní 01, 2005

kakan er búin!

Mér finnst fátt meira pirrandi en þegar eigendur hættulegra dýra eða smábarna(eða foreldar..ókei þá) láta þau bara ganga laus. Ok ég skal reyna að útskýra betur hvað ég meina:

Edda Ósk varð fyrir fólskulegri árás geðveiks kattar þegar hún var að bera út póstinn(af hverju er þessu dýri hleypt út ef það ræðst á fólk og er þekkt sem "geðveiki kötturinn" hjá póstinum ?)

Svo varð ég fyrir árás af hendi lítils krakka í sundi um daginn...í heita pottinum..þar sem maður slappar af..en nei ekki ég neinei..þegar ég er þar koma litlir krakkar til mín með kork að vopni.
Og mamman gerði ekkert..ekki neitt..nema horfa á okkur...! Síðan þegar inn í búningsklefann var komið jájá, þá potaði hann í rassinn á mér "af því hann var svo hrifinn af nærbuxunum mínum" samkvæmt mömmunni.

Ég er reiður unglingur já.

my star- brainstorm
desafinado- stan getz og charlie byrd

|