mánudagur, júní 13, 2005

surreal sexlife

Maðurinn situr úti í bílskúr dag sem dimma nótt berjandi húðir af miklum krafti. Ég dáist að foreldrum hans fyrir að geta hvatt hann áfram í þessari hljóðmengun. Helsti ókosturinn við hvað hann er áhugsamur nemi á trommur er þegar hann truflar blundina mína þegar ég kem heim úr vinnunni. Hvað ætli myndi gerast ef ég færi út til hans og bæði hann um að taka klstar til tveggja pásu ? Það er sumsé verið að tala um litla trymbilinn í þarnæsta húsi, fjórtán(fimmtán ?) ára manninn sem að er (hugsanlega) félagslega vanhæfur miðað við fjölda einverustunda úti í bílskúr. Nei ok hann er örugglega ekki félagslega vanhæfur en þetta er allt svolítið gruggugt. andskotinn, var litli vinur okkar ekki að setjast niður og byrja að spila..

Helgin var hress...vinnan í dag var hress..í fyrsta sinn á ævi minni sá ég e-n annan íklæddan hundapeysunni ógurlegu og sú manneskja var vígaleg í henni, með ótrúlega svöl speglasólgleraugu á nefinu og orf í höndunum. Nú veit ég hvar þessi peysa á heima. Hún á heima hjá fólki með orf.

in my head-Queens of the stone age
gin 'n juice- Richard Cheese
Sunshower- Chris Cornell

|