laugardagur, júlí 16, 2005

'coz you're my spae queeN!

halló marr..ég var að kam heim..djöfll er maðr stenna í því alltaf núna!
eini gallinn vid að byrja snemma er að maður kemur nemma heim....ef maður er ég. allt var tryllt heima já kolla hjá kvöld. gaur kom með e-a guar ameð sér og ég var bara so what the fuss! en kolli var bara HA ! PISSA Í PTOT MARÐ..HVAÐ ER AÐ!
kreisý sjitt...ég held ég hafi veirð á e-m hardco' trúnó við hildi sóleyju.........soldið mad..marr er allur í trúnóinu

sigrún féllg líka sinn skerf af trúnó..liggur vid að maður fari e-ð að blabla-a um hundinn hérna..rugl í gangi.

kolli verður að fagsaka að maður sé að b´joða fólki sem býður lfeir afólki með sér og lítur´ut eins og jónsi..mjög sérstakt, sá gaur fær pamd props fyrir got ltúkk.."hæ krakkar, ég lít út eins og jónsi og geri í því n fólk m,á ekki minnast á það samt" mjög spes.

hvar voru edda ma´ria og kristína...og hvað er með beilið á einhildi í kvöld ? komið í partí marr..djöflastuð þar ´abæ! ég ætla að hringj aí eddu og krakkar..hvð er með að kommenta ekkert!?

bææ marr..haa..lúðar vinna um helgr..haha..ég ætla að fara að sfoa og foa útrúlega út á morgun :;)

|