mánudagur, júlí 25, 2005

ég fæ aldrei sms á sunnudögum..

Hverjir eru með mér í andspyrnuhreyfingu gegn trampólínum ? Starf okkar verður að fara út í húmi nætur klædd svörtum samfestingum og með svartar lambúshettur og skemma trampólín á einhvern mjög hljóðlátan og fagmannlegan hátt.

Þetta hafði ég tíma til að plana í afslöppunarferðinni sem ég fór í upp í sumó um helgina. Spes ferð..aðallega að því leytinu til samt að ég stóð móður mína að því að nota orðið "mergbelja" um konuna í næsta bústað. Hingað til hefur hún verið með viðurnefnið "fluffa" en einhver breyting hefur orðið þar á. Alltaf skemmtilegur svona nágrannarýgur í sumarbústaðabyggð.
Ákvað bara að láta vita af því að konan er komin aftur..hressari en nokkru sinni fyrr...en þó er eftir læknisskoðun á fæti..vonum að hún fari sem best...einhverjir heppnir mega eiga von á símtölum um þrjúleytið á morgun. Annað hvort verð ég frávita af gleði eða mjög bitur ung kona.

elephant woman- blonde redhead
ain't no fun- snoop dogg
lodi dodi- snoop dogg
something to talk about- badly drawn boy
angel(órafmagnað)- Jimi Hendrix
It's my life- the Animals

|