miðvikudagur, júlí 06, 2005

ÉG ÆTLA AÐ KAUPA ALLA BÚÐINA!

Ef að ég beila á planinu mínu varðandi að pipra og eiga bara ótrúlega marga ketti og vera jafnbrún og leðurtaska ætla ég að vera svona mamma sem dekrar barnið sitt geðveikt mikið með þeim afleiðingum að það verður alveg massafeitt. Þá líður mér ótrúlega vel þegar að ástarhandföngin fara að verða skuggalega mikil. Helst ætla ég að hlæja að barninu mínu þegar ég kaupi á það of litlar buxur..af því að þá verða Jón og Haraldur(ástarhandföngin mín) mun minna neyðarleg fyrir mig.

Ég segi bara "HEY! Það gægist kannski eitthvað yfir buxnastrenginn minn en hann/hún KEMST EKKI í buxurnar sínar! Haha!"

Nei ég er komin með betra plan..ég held mig við piparplanið og ég geri þetta bara við börn Möndu og Kristínar..mmm..get ekki beðið!

Vil líka óska Möndu syss til hamingju með afmælið í gær..ferskt að vera svona gömul..ha..börnin sem ég geri grín að vegna fitu fara að koma held ég.

my boy in germany- christine hammel

|