sunnudagur, júlí 31, 2005

minn tími er kominn!

Skemmtilegt kvöld í gær, allt fór betur en ég sá fram á í byrjun kvöldsins. Takk fyrir!

Ég var að fá ipod en ég held ég strax búin að fokka einhverju upp, ég ýtti á takka svo..æ já ókei ég ætla ekki að fara að fræða ykkur um hvað ég gerði vitlaust. En ég auglýsi allavega eftir sérfræðingi til að mæta heim til mín og laga þetta. Ekki fyrr en ég er búin að gera mig aðeins minna fráhrindandi og ógeðslega samt.

Mig langar að fá góða veðrið aftur, þá ætla ég að bresta í söng og dansa bæklaðan dans.

"...það er heitt úti og sólin skín...."-Valgerður Jónsdóttir mánudaginn 1. ágúst 2005(vonandi)

Þetta verður samt örugglega alveg skelfileg vika, mæli með að umgangast ekkert eftirfarandi aðila: Björgheiði, Dagnýju, Eddu Maríu og Eddu ósk. Þær eiga ekki eftir að segja annað en "MALLORCA EFTIR NÍU DAGA..*skrækir*" og telja svona niður...bara létt viðvörun.

baby keep smiling- lou bega
too be alone with you- sufjan stevens
baby let me take you home- the animals
new pollusion- beck
call call-the faint

|