föstudagur, ágúst 12, 2005

af hverju..

hefur DV ekkert betra að gera en að setja bloggið mitt í "úr bloggheiminum" ?

láta þetta meira að segja kom út eins og ég sé sjálfstæðismaður...

svo skil ég ekki heldur hvernig þeir komast að því hvað ég heiti fullu nafni...það stendur ekki í prófílnum á blogginu mínu og og og ég held ég hafi örugglega aldrei sett það á síðuna.

Þetta er torskilin veröld krakkar mínir.

(Einhildur, hattarnir sem minnst var á áðan voru svona veiðimannahattar...svo var stelpan með svona fínan klút um hálsinn svo hún var alveg eins og á leið á minkaveiðar).

Það hefur hér með setið dansari í bíl með mér..og hann dansar með NYLON..eigum við að ræða eitthvað hvað ég er inni í celebunum ??

Inni í dag: sjúklega góðu danssporin í nýja nylonmyndbandinu..sver þær gætu meikað það út um ALLAN heim! Bráðum heyrir maður setningar á borð við: Spice girls ? nooo NYLON!

|