miðvikudagur, ágúst 31, 2005

omg lol grads!

Þeetta eiga allir að segja við mig á morgun eða bara strax eftir miðnætti. Enda á ég nú afmæli 1.sept, sem hefur líklegast ekki farið framhjá neinum sem hefur umgengist mig af viti..tja..seinustu vikuna eða svo.

Að öðru..ég var að velta mikið fyrir mér þessum yfirskilvitlega súra fatasmekk sem einkennir ferðamenn á Íslandi og ég skil bara ekkert í þessu. Annað hvort halda þeir að maður skuli nú vera ljótt klæddur, maður er nú einu sinni að fara til Íslands! Eða þá að við erum bara einfaldlega mun meira kúl á því en þessir útlendingar..? Þetta er ráðgáta, ég vil fá fagmenn í þetta mál. Ætti hreinlega að vera næsta viðfangsefni í einhverjum af "Hipp og kúl"-þáttum sem eru farnir að vera ráðandi í íslensku sjónvarpi.

Heyrði að nýjasti þátturinn af þessari gerð, VEGGFÓÐUR(hipp og kúl rapptónlist), væri algjört 101 r u f4g!? Verð að tékka á því..annars skulum við bara vera glöð í bragði vegna komandi afmælis og horfa á o.c af miklum krafti.

Daughter in the house of fools- enon
Bandit Queen- Loop Troop
The dress looks nice on you- Sufjan Stevens
Dreams- TV on the radio

|