mánudagur, september 05, 2005

ERTU FOKKIN ÞROSKAHEFTUR!??!?!?!

Einhver karlmaður gleymdi hvítri peysu hjá mér, renndri, í afmælinu mínu. Hver er svona rosalega þroskaheftur að hann getur ekki tekið fötin sín heim með sér ? Nei svona í alvöru, er eitthvað að þér ? Er til of mikils mælst af mér að þú farir aftur í fötin þín áður en þú ferð ? Ég skil ekki hvað er að svona misþroska fávitum.

Nei ókei, grín. En samt gleymdi einhver peysunni sinni og ætti sá hinn sami endilega að eheimta hana úr helju. Annars tek ég kannski jafnmiklu ástfóstri við hana og sólgleraugun sem gleymdust hér í sumar...eigandi þeirra hefur ekki enn fengið þau til baka.

(btw þá eru gleraugun ekki lengur skökk..en ég fékk svo sjóðandi heit sólgleraugu í afmælisgjöf að ég þarf þín víst ekki lengur stefán).

Annars var afmælið mitt gott þrátt fyrir eitthvað misjafnlega velkomið fólk..en það lét sig hverfa fljótt svo allt var eiginlega bara frábært í heildina. Takk fyrir gjafirnar mínar sem voru hver annarri betri. (eru myndir ekki að koma..ha edda..haa..hmm..lalala)

unemployed in summertime- emiliana torrini
mr. bojangles- bob dylan
magic bus- the who

|