föstudagur, september 09, 2005

..og börnin hvílast á meðal ljóstastauranna..(gæti ég verið meira ARTÍ ??)

Ég er sest við tölvuna enn á ný. Í megapartístuði. Eins og alltaf á föstudögum. Vúhú!
Get nú ekki sagt að dugnaður hafi einkennt sl. viku, ég hef sjaldan verið jafnódugleg. Einmitt þegar ég á nú einmitt að vera góð á því og dugleg kona með meiru. Dugnaðurinn var þó mikill sé tekið mið af skemmtunum. Ball í gær-og fyrrakvöld, gaman. Væri nú samt enn skemmtilegra á böllum með hana Sigrúnu með sér, en jæja..maður verður alltaf að sætta sig við einhverja vankanta.
Ég hef á tilfinningunni að þetta verði ekkert öfgahress helgi, bara lærdómur og afslöppun. Heimta ferðir í Álfheima og Himnaríki(haha vá hvað þetta kemur vitlaust út).. haa..stelpur..hmm..geim eða ?

Ég mun seint geta sagt að bloggandinn svífi yfir vötnum í augnablikinu svo ég ætla að kveðja ykkur nú. Og fara að sofa, kannski. Pæling að taka svona enginn-svefn-helgi á þetta.

Drop in the ocean- Moloko
she don't use jelly- the flaming lips
vivo sonhando- astrud gilberto

|