mánudagur, október 31, 2005

Hamingja og gleði

Ó, lífið er yndislegt. Það er allt svo frábært núna, ég get með sanni sagt að ég sé með krónískan fiðring í maganum. Tíminn sem þú færð fiðring í magann við að sjá einhvern og dagurinn er fullkominn, er einfaldlega það besta sem ég veit um. Maður er sáttur 24/7 og erfitt að skemma góða skapið.

Já, eins og þið gátuð kannski getið ykkur til um, þá er ég ástfangin.

Ekki af lífinu...

Ekki af náttúrunni..

Ekki af snjónum..

Nei, ég hef fundið sanna ást..ég elska ástina mína og ástin mín elskar mig.

Ykkur finnst það kannski skrítið, en nei þetta er hvorki karlmaður(né kvenmaður).
Lífsförunautur minn og lífsfylling er HITT-unaðslegasta súkkulaðistykki heims, án djóks ef þú ert ekki enn búin(n) að smakka þetta smelltu þér út í búð like..NÚNA!
Draumur er ekki neitt miðað við HITT! MARS-OJ! GALAXY-FOJ! SNICKERS??!-HA!?? þessi mynd ætti að sýna ykkur hve hamingjusöm ég er með lífsförunauti mínum og viðhaldi(kristal plús með mörgu bragðtegundunum)

|