miðvikudagur, október 12, 2005

hvað er málið ??

Hafa allir kettir reykjavíkur tekið saman höndum og ákveðið að láta mig keyra yfir sig ??
Áðan lenti ég í þriðja "keisinu"! Mér líður ekki vel! Þetta er ofsalega leiðigjarnt! ELSKIÐ LÍFIÐ KETTIR, ELSKIÐ LÍFIÐ!

Ég þarf ekki annað að gera en að setjast bakvið stýrið, köttur sér mig og dýrið stekkur yfir götuna í þeirri von að ég bindi enda á líf þess. Af hverju ? Af hverju ?!
Svarið hefur ekki enn verið fundið en ég lofa ykkur því að ég mun halda hátíð daginn sem ég kemst til botns í þessu máli.

Ég ætla bara að fara á ball í kvöld og reyna að gleyma þessu, þó þetta fái of mikið á mig til að ég geti bara hætt að hugsa um þetta.

Kettir, hættið þessu. Verið bara inni og verið asnalegir eins og kötturinn minn.

Það er ekki auðvelt að vera bílstjóri og þurfa að hafa auga með lífsleiðum köttum og brjálæðingunum í umferðinni.

hitið upp fyrir ballið!

rythm is a dancer
everybody..- backstreet boys
award tour- a tribe called quest
what's my name- snoop dogg
what is love- haddaway

|