sunnudagur, október 16, 2005

sunnudagur..



mér leiðist nógu mikið til að horfa á hinn viðbjóðslega hipp og kúl menningarþátt, veggfóður á sirkus...eina góða við þennan þátt er að nú hef ég séð mann sem er í senn andsetinn og bleikur.
Svo þegar ég var að skrifa þessa færslu ákvað ég að það væri nú sniðugt að reyna að gúggla þessi tvö lýsingarorð..ég endaði með fullt af myndum af einhverjum ógeðslegum köllum að sleikja rassa og svona..sætt. Það er nefnilega til síðan www.bearsgonewild.com komst ég að og það er ekki fögur síða. Amk ekki myndirnar sem menguðu mín saklausu augu. Þar á meðal birtist þó mynd af þessum manni sem er ekkert lítið andsetinn. Að minnsta kosti er eitthvað "off" við hann..


Böll vikunnar voru kát og tónleikarnir með Trabant jafnvel enn kátari. Erfitt að gera upp á milli, ég er allavega sátt við vetrarfríið mitt!

Bonita Applebaum- A tribe called Quest
Sheila take a bow- The Smiths
Hurricane George- LoopTroop
Boris the spider- The Who
Summer jam- DJ Tiesto

Hildur, Katla...takk fyrir afmæligjafirnar mínar..frábært hvað afmælið mitt varir lengi..Gulli, eins gott ég fái gjöfina mína bráðum!

|