föstudagur, október 07, 2005

þvílík fáviska!! ha ha ha!

var ég á eiturlyfjum þegar ég skrifaði seinustu færslu ? þvílík fjarstæða! hlaupa nakin yfir fótboltavöll..haha! ég hlæ að vitleysunni!

Ég er búin að finna mun betri áætlun. Ég ætla að verða svona sjálfshjálpargaur, ég tek eina önn í félagsfræði í háskólanum eða svo, skrifa bók sem heitir eitthvað á borð við "hjálpaðu þér, ekki öðrum" eða "þú ert það sem skiptir máli, blómstraðu!" og fæ hana gefna út í einhverju fylki í bandaríkjunum. Og hananú! Ég er orðin vinsælasti sjálfshjálpargaurinn í því fylki og sennilega munu vinsældir mínar dreifast þaðan og ég verða frábærlega fræg um öll bandaríkin.

Síðar meir verður farið að tala um mig sem "Völu okkar" í fréttunum á Íslandi og gælunöfn á borð við "the icehelper" festast við mig.

Ah...ég hlakka til að verða stór. Kannski ég ætti að hefjast handa við að skrifa þessa bók. BÆ.

|