þriðjudagur, nóvember 08, 2005

the bling is blingin'

"Kvöldið, ég heiti Jóhann.
Þið kannist kannski betur við mig sem select/strax/nóatún
Hjá mér getið þið valið um tíu-fimmtán tegundir af smokkum og einnig býð ég upp á ótrúlegt úrval af límmiðum af öllum stærðum og gerðum. Hins vegar býð ég ekki upp á kennaratyggjó."

Jóhann, hvað er málið með það ?
Kannski er ég haldin ranghugmyndum en að mínu mati er kennaratyggjó mun praktískari hlutur en límmiðar í formi bangsímons eða smokkur með brjóstahaldarabragði.
Þegar mig langar til að hengja upp myndir í herberginu mínu get ég ekki leitað til þín en ef að ég finn til þarfar fyrir að líma einhverjar fígúrur inn í stílabækurnar mínar, ÞÁ ertu vinur í raun.

Ég er bitur ung kona.

(Þess ber þó að geta að ég fékk kennaratyggjó hjá tryggum vini mínum sem sinnir mér hvaða tíma dags sem er, 10-11 Lágmúla)

|