laugardagur, nóvember 19, 2005

ja hérna hér

Eins og það sé ekki nógu pirrandi að fá endalaust af ruslpósti yfir höfuð...

..þarf þá virkilega að bæta á kvalir mínar með því að láta allan póstinn heita eitthvað eins og "weightloss" eða "dating advice"..grimmd segi ég, grimmd.

Vá hvað bjórkvöld í Brokey kætti mig mikið, fyrsta sem ég heyri þegar ég kem inn er hlíðaskólasmellurinn boom boom boom(i want you in my room) með Venga Boys, auk þess sem að það var hálfgerð Jock Jams-sería í gangi...ah..góður endir á kvöldinu..

Allir eru orðnir svo fullorðnir og því fylgja fullorðnisvandamál ???

....NEI.....

Ég ætla að verða fullorðin og lifa vandamálafríu lífi. Þegar ég verð orðin feit, einhleyp miðaldra kona, verða mín vandamál ekki flóknari en "hmm..Ben & Jerry's með súkkulaðibitakökudeigi eða brownies ?" ég ætla samt ekki að gera lítið úr því vandamáli. Þegar þar að kemur verður þetta mjög mikil flækja og erfitt fyrir mig.

Shoop- Salt 'n Pepa

|