þriðjudagur, desember 13, 2005

GMG-OMG-OMFG-PLZ-GOSH!

Er það femínistum alveg lífsins ómögulegt að bara slappa af og draga andann í fimm mínútur ?
Unnur Birna verður Ungfrú Heimur og þær þurfa endilega að skemma ánægjuna með því að snúa sigrinum upp í "bakslag fyrir jafnréttisbaráttuna á Íslandi". Alveg trítilóðar yfir því að Halldór Ásgrímsson hafi sent henni heillaskeyti, sem mér fnnst nú bara mjög krúttlegt(þó svo að það hafi sennilega ekki verið ákveðið af honum sjálfum heldum ritaranum hans).

Mér finnst algjör óþarfi að vera með svona leiðindi..ég meina jafnrétti, fínt mál!

Fólk sem tekur þátt í fegurðarsamkeppnum af fúsum og frjálsum vilja, skemmtið ykkur!

Feministar, haldið bara áfram að raka ykkur ekki undir höndunum og skemmtið ykkur líka!

Reyndar var ég líka að spá í eitt, Unnur Birna segist vera á kafi í hestamennsku. Ég verð að dást að henni fyrir það, ég gæti ekki verið í sama landshluta og hestur eftir þessa uh, áhugaverðu stuttmynd sem mamma hennar lék í..og snerist aðallega um stóran hestaböll..

Allavega, bara smá svona pása í lærdómnum..er að slá persónulegt met í fjölda blogga í prófatörn..merkilegt nokk!

Hey what's wrong with you- Phats and Small


Sjáumst sprækari en allt annað kvöld..út úr kortinu ölvuð, ælandi, deyjandi, í sleik og bara allt sem góðu balli sæmir!

|