sunnudagur, janúar 01, 2006

Bling Blingin' 2006

Það sem kemur strax upp í hugann þegar árið er gert upp:

-Afi
-Einhildur fór(og kom)
-Nemó
-MH-árshátíðin
-Skíðaferðin
-Öflugt skemmtanalíf
-Gaurar..
-Spidermankaka
-Vinir
-Trampólín
-Eitthvað var nú af drama
-Afmæli
-Bústaðir
-Hækjufyllerí..

Áramótaheitið mitt er (eins og staðan er núna) að hætta að taka öllu sem persónulegri árás, byrja að langa í hluti sem ég get mögulega fengið og vera miklu hressari. Taka svona "góða skapið lengir lífið litlu búálfarassgötinkrúttípúttíin mín:)!!"- Góða skapið verður minn Jesús.

Ég ætlaði að segja e-ð um hvað eru lög ársins en ég treysti mér ekki í það. Eina sem ég get sagt er að partílega séð eru það náttúrulega Drop it like it's hot og Call on me.

Þetta er leiðinlegt blogg konu sem kom heim á einum skó og engum jakka, gleðilegt nýtt ár!

|