mánudagur, janúar 23, 2006

Ég heiti Finnur og ég bý yfir kröftum sem að ég vissi ekki um fyrr en núna fyrir nokkrum mánuðum síðan. Þannig er mál með vexti að ég hef meðfædda hæfileika í hnífakasti og notkun kaststjarna, þetta uppgötvaðist þegar ég stöðvaði glæpamann á hlaupum með því að nota hníf. Ég kastaði hnífnum að glæpamanninum með þeim afleiðingum að ég negldi hann upp við vegg, nokkuð magnað. Síðan fór ég að kanna þetta mál og komst að því að ég er ótrúlega fimur hnífakastari, þetta þróaðist svo út í að beita litlum oddhvössum kaststjörnum.

Núna er ég ofurhetja og hef bjargað mörgum manninum úr hremmingum.

Ef þú hringir í síma 901-5005 og leggur frjálst framlag inn á reikning sem nefndur er þar hefurðu keypt þér vernd mína. Því hærri fjáhæð, því lengri og betri vernd. Sumum finnst þetta siðblint og að ég ætti frekar að nýta krafta mína í að byggja upp glæpalaust samfélag en ég meina..af hverju að vera í skóla og vinna ef að ég get orðið ríkur á réttlætanlegu ofbeldi ?

Finnur Sliðbndur Hólmdal.

|