þriðjudagur, janúar 17, 2006

I ain't no fool..aight ?

djók. ég er fífl en ég sakna sigrúnar hlínar samt. hún gladdi mig þó á msn áðan.

Ég er blönk svo ég þyrfti eiginlega að vinna en það er bara engin vinna sem ég lifi af, förum aðeins yfir þetta hérna(ójá ég sé að þið iðið í skinninu af spenningi).

Afgreiðslustörf: Ég er óhæf til mannlegra samskipta og lampinn við hliðina á mér er þolinmóðari gagnvart leiðinlegu fólki en ég. Ég hef reynslu, ég hafði trú á mér í þessum störfum en nú veit ég betur.

Eru fleiri störf sem koma til greina en að afgreiða fólk ? ...Símasala..ég bý ekki yfir örygginu sem þarf til þess að geta haldið manneskju í símanum yfir bókinni Óður til Davíðs e. Hannes Hólmstein Gissurarson.

Að ganga beina ? Ég er svona álíka smúþ og rakaður köttur svo ég myndi sennilega missa þrjá diska á kvöldi og þá alltaf á höfuð viðskiptavinar eða yfirmannsins míns.

Keyra út pizzur..? Allir þeir sem hafa setið í bíl þar sem ég er undir stýri vita líklegast að ég er áttavilltari en sjö ára hellisbúi með gláku. Mér tekst bara stundum að fela það með því að þykjast vera flippari þegar ég er í raun rammvillt.


Hey fyndin saga! Fyrir nokkrum dögum síðan varð ég fyrir þeirri skemmtilegu reynslu að fá 25 ára keflvíking inn á msnið mitt, þessi maður spurði mig hvort ég væri kúrari og annað flott. Eftir að hafa átt samtal við hann sem endaði á því að ég blockaði hann, komst ég að því að hann hefur boðið einni konu sem ég þekki á deit og að hittast sem vinir og annarri konu í afmælið sitt. Svo minnir mig að önnur vinkona mín hafi líka upplifað e-ð kúrustand í gegnum netið. Hress gaur!

Ég græddi samt eitt á því að tala við hann, ég lærði nýtt orð. Heitasta slangrið í kúrbransanum er: kurery..eða kannski er hann bara heimskur.

Annað fyndið! Um helgina var ég í bústað og ég nenni ekki að útskýra það neitt frekar en allavega þá fóru við Hulda í einhvern annan bústað og þar var samansafn asnalegs fólks. Þar á meðal maður sem stundar skemmtilega iðju, hann fer úr fötunum í tíma og ótíma. Þessi ferð kenndi mér semsagt að forðast samskipti við fólk af Menntaskólanum á Laugarvatni eins og ég get.

Met slegið í löngum færslum, stigaskali sprengdur og mikið hrós fyrir að lesa hana alla.

Hey já, annað! Ég hef ákveðið að YOU'RE BEAUTIFUL með JAMES BLUNT ER versta lag ársins. Það er ekki sambærilegt að semja bara leiðinleg lög og að gera eitt júrovisjónlög.

James Blunt, if you ever see this I just want you to know that I just chose YOU'RE BEAUTIFUL the worst song of 2005 and that I think you should stop singing. Thank you, bye! AND DON'T COME TO ICELAND!

|