mánudagur, janúar 09, 2006

þá verður nú gaman!!!

Vei! Þessi vika hlýtur að verða góð! Kötturinn fer í rakstur á þriðjudaginn og dagar sem hann fer í rakstur eru alltaf svo skemmtilegir!! Þá kem ég heim úr skólanum og þar bíður mín uppdópaður köttur í leit að feldinum sínum, oft kemur líka fyrir að hann skjálfi úr kulda og þá verður sú góða kona sem ég er að reifa hann inni í teppi eins og barnið sem enga móður langar til að sjá koma út úr leggöngunum sínum.

Núna er ég offisjallí orðin ókúl, ég er alveg megahúkkd á myspace og ef þið kannist ekki við það samfélag legg ég til að þið haldið ykkur við það. Eftir að það hefur náð tökum á ykkur er ekki aftur snúið. Ég ætlaði bara að nota þetta til að hafa e-ð að gera á meðan ég var veik en nei..ég er orðin svo slæm að mig langar alltaf að kíkja á myspace og tékka á skilaboðum og vinabeiðnum og kommentum. En hins vegar er eitt gott við myspace, ef að þið eruð einhverjir kjánar og eruð að velta fyrir ykkur þeim möguleika að fara út í eiturlyf, farið á myspace í staðinn! Víman er alveg jafnmikilfengleg og svo ég tali nú ekki um fíknina..úff!!!

Jæja, nú ætla ég bara að fara og hlakka til að fara í skólann. Ég hef ákveðið að þessi önn verði ógeðslega skemmtileg og uppfull af jákvæðni! Já núna er ég sko "brostu framan í heiminn og heimurinn brosir framan í þig"-Vala.

Oh, bæ!

Love her madly- the Doors
Dreamgirl- Dave Matthew's Band
Sumpin' New- Coolio

|