sunnudagur, febrúar 12, 2006

þið lsið mig, þið dýrkið mig en samt eitthvað o glatað

ég get ekki beint sgat til hamingju ísland núna af því að ég var að koma hei úr kveðjuhófi hildar sóleyjar, hún lhyggst leggja land undir fót og fara héðan þann sextánda...þvílík synd!!!

ég var samt að pæla, af hverju er til fólkr sem að er ógeðslegt? af hverju fatta sumir ekki bara hey ég er ógeð ég ætla að hætta að era svona mikið ógð..? þá væri tilvera margra(mín) nenfilega mun einfaldrai að vissu leyti. hættið að flæja líkg mitt með því að vera ógeð!!! það er g ekket sktmmilegt!

g já..fatlaðra klóstest eru úti..ekki ríða þar, það er glæmt fyrir sálarlíf.

é æegla í kassann nuna en ég býst við að verða hress á morgun, eins gott..ég þarg negnilefa að undirbúa og helst læra utan að frágösn fyrir ´sielnsku. sjáiði mi ekki í anda, að halda fimm mínúta tölu um þegar ég fékk dúkkufbóíu? ég sé það allavega að gerast.

never gonna give you pu_ rick ashley..geggjað lag

|