föstudagur, mars 03, 2006

-------INDÍ ALERT-------

Núna er ég farin að átta mig á því að ég þarf bráðum að hegða mér á aðeins fullorðnari hátt. Og þess vegna hefur það að flytja að heiman verið mér frekar hugleikið undanfarið.
Kannski er ég subbulega paranoid kvendi og óttast lífið of mikið en mér finnst voðalega spes tilhugsun að auglýsa bara eftir meðleigjanda sem gæti alveg eins verið nauðgari, morðingi eða djöfladýrkandi...ég vil ekki búa með óargadýri í sauðagæru.

Það er pottþétt æði að búa með mér en spurningin er hvort það sé æði að búa með ÞÉR ?

.................I....I...&...ókei ég ætlaði að gera listaverk en ég er ekki nógu heit fyrir svona tölvulist.

*gott grín tekið út vegna pirrings eddu óskar*
GÓÐA HELGI

(ef þið kommentið ekki nauðgar pabbi minn barni í afríku :D;):P HEHE)*

*ég ætlast aðeins til þess að edda wishmaster fatti þetta grín..kannski dagný líka, man ekki alveg*



vilt þú að barnið þitt hvíli meðal ljósastaura glötunarinnar?*

*kristína og edda maría, ég treysti á ykkur!!*

|