sunnudagur, apríl 02, 2006

vá, langt blogg maður!

Ég ætla að fara í uppreisn gegn leikfélaginu þar sem fólk virðist vera gleypt og hverfa ofan í e-ð svarthol við inngöngu í það. Í alvöru, hvar eruð þið ungu konur ? Of svalar fyrir lífið eða of svalar til að hafa frítíma í annað en orgíur og sýningar, spurning.

Ok, MH-ingar sem detta inn á þetta blogg og bara dyggir lesendur(sem eru í mh); KJÓSA X-EMO FAGS í LISTAFÉLAGIÐ.................ég meina lol @ við

Kristína og Sölvi sjá um að vera artí í alvörunni, ég er feita gimpið sem á vís tbara að þegja, Alda er landflóttamaðurinn, Edda María er konan sem verður biluð meðáfengi og framkvæmir skemmtilega gjörninga, Gunni er businn sem sér um að vera ROCKSTAR og halda kjafti og vera sætur og Helgi er metalgaurinn sem á sverð sem er svona 2cm frá því að vera stærra en ég

Kosningamyndin okkar er reynar þannig að ég er eins og WHALE á henni en ég meina hey, hvalur á þurru landi..hvað er meira artí!! Munið að velja rétt, ekki fólkið sem er á móti okkur heldur okkur af því að við viljum hafa dansnámskeið. Í alvöru, hvort viltu læra að breika eða mála andlitsmyndir af meðlimum Death cab for cutie ?

Ég elska þetta stig lífsins, þegar maður er búinn að drekka en er samt einhvern veginn bara semi-ölvaður en samt ekki alveg sv maður velkist um í vafanum um núverandi ástand manns.

Það er samt ekki hresst að vera andsetinn eins og í gær, Almætti ef þú veist hvað ég var að gera af mér í nótt..láttu mig vita. Ég sé mig halda á gemsanum mínum en hvert ég hringdi eða hvað ég gerði..ekki vitað.

OK langt blogg sem mun engin koment fá sökum lengdar og innihaldsleysis svo bara já bæ, góða nótt og áfram x-emo fags! frábær framboð rokka! dey bring u da ruckus!

|