þriðjudagur, maí 09, 2006

þú ert ekki hóra, þú ert bara drusla :)

Gyðingar eru hressir. Fermingarveislur gyðinga einkennast af lélegum hljómsveitum og ölvuðum ættingjum í léttri sveiflu, þetta er sennilega mesta andstæða sem hægt er að finna við íslensku fermingaveislurnar. Þær einkennast bara af vandræðalegheitum og drallkaffi, oft af mjög vandræðalegum fermingabörnum líka. Fermingabörnum sem eru pínd til að halda langar ræður um sjálf sig eða látin sýna slideshow með myndum af sjálfum sér við hinar ýmsu athafnir, eins og t.d að læra heima. Hve mikið partí er það ? horfa á myndir af ættingja sem maður hefur aaaldrei heyrt um, að læra.

Næstu helgi er ég einmitt að fara að kíkja í fermingu hjá einhverju skyldmenni sem ég hef nú aldrei á ævi minn heyrt getið um.né foreldra ÞESS. Eina sem er kúl við þessa fermingu er að hún verður á NASA og kl17 á sunnudaginn þegar ég er að fara að vinna um kvöldið svo ég GET EKKI verið lengi.

Um daginn vaknaði ég með eina krónu í nærbuxunum, hvort ætli rúmið mitt æli peningum eða ég framleiði þá ?

Fyrir þá sem málið varðar: Enskuprófið í morgun var svo mikil rúst að ást mín á sjálfri mér hefur aukist um helming. Svo er náttúrulega alltaf ferskt þegar farsími hárlausa kennarans hringir í prófi.

|