laugardagur, maí 05, 2007

ég er búin að vera að vega og meta möguleikana á því hvað tekur við hjá mér.
það er alltaf vinsæl pæling að taka tilvistarkreppuna þannig að núna gerist ég mögulega róni og byrja að sofa hjá öllum þeim nafnlausu andlitum sem ég hitti á börum bæjarins.
kannski ég verði bækjúríus til að vera aðeins ráðvilltara fórnarlamb.
geng um í volæði og hugsanir mínar æpa HVAÐ ER ÉG HVER ER ÉG HVAÐ VIL ÉG HVER ER FRAMTÍÐ MÍN?

nei, hafnað.

ég ætla að verða ofsalega góð. núna byrja ég að stunda líkamsrækt af miklu(meira) kappi og læt ekkert ofan í mig sem solla af grænum kosti hefur ekki samþykkt. einnig mun ég hefja störf sem dagmamma eða allavega pössunarpía í hlutastarfi auk þess sem ekki verður betur hugsað um nein gæludýr, en þau sem ég á.

nú er ég farin, urður sagði það.

|